Hotline: 0971 645 789
Sitemap  |   Liên kết MXH
Lĩnh vực

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế ngày một đi lên, cùng với đó là sự hoàn thiện về mặt pháp luật ở mọi lĩnh vực của cuộc sống, nhu cầu phục vụ pháp lý của tổ chức, cá nhân ngày càng cao. Chính vì vậy Văn phòng luật sư Gia Đình đã được ra đời.

Xâm phạm quyền sở hữu nhà ở của Nhà nước, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân

Được bảo đảm các điều kiện làm việc công bằng, an toàn, vệ sinh lao động; yêu cầu người sử dụng lao động có trách nhiệm bảo đảm điều kiện làm việc an toàn, vệ sinh lao động trong quá trình lao động, tại nơi làm việc;

Dịch vụ xin phiếu lý lịch tư pháp nhanh theo yêu cầu

Những điểm mới quan trọng của Luật giáo dục 2019

Ở lại nơi xảy ra tai nạn cho đến khi người của cơ quan công an đến, trừ trường hợp người điều khiển phương tiện cũng bị thương phải đưa đi cấp cứu hoặc phải đưa người bị nạn đi cấp cứu hoặc vì lý do bị đe dọa đến tính mạng, nhưng phải đến trình báo ngay với cơ quan công an nơi gần nhất;

Các hành vi bị cấm trong thi hành án hình sự

Trước khi sinh con vợ tôi hoàn toàn khỏe mạnh, tuy nhiên, vợ tôi trong quá trình sinh nở gặp nhiều khó khăn nên đã mất ngay khi sinh con. Trước đó vợ tôi có làm việc tại một công ty may và được tham gia đóng BHXH với tổng thời gian là 5 tháng trước khi sinh con.

Đơn khởi kiện cần ghi nội dung gì?

Theo quy định tại Điều 38 Bộ luật lao động 2012 thì: “Người sử dụng lao động có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trong những trường hợp sau đây”:

Trộm cắp tài sản

Trình tự, thủ tục giảm vốn điều lệ công ty TNHH hai thành viên vốn đầu tư nước ngoài

Gọi điện
SMS
Chỉ đường